Các phòng ban đang tuyển dụng tại Điện Lạnh Daiichi
Buôn bán/ Kinh doanh
Tư vấn
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật- sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
- Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm phân bón hữu cơ của Công ty;
- Duy trì, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TPKD.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Độ tuổi: từ 25- 55 tuổi
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nông nghiệp, Bảo vệ thực vật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành Nông nghiệp, Kinh tế có liên quan
- Khả năng xây dựng đội ngũ, chịu áp lực tốt và giải quyết tình huống.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật: phép năm, BHXH, BHYT….
Du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Công tác phí khi đi công tác
Thưởng tháng 13 và thưởng vượt kinh doanh, vào vụ sản xuất (theo tình hình KD hằng năm)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Quy trình tuyển dụng thì lộn xộn. Đơn xin việc bị ngâm gần cả tháng chưa thấy gì. (rw)