Mô tả công việc
của công ty.
Lên đơn đặt hàng và quản lý đơn hàng. Trực tiếp ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và tiến độ giao hàng.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email.
Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng năm và đề xuất phương án bán
hàng theo khu vực được giao;
Chuẩn bị các kế hoạch / phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm
phán hiệu quả nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng,
dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Làm các báo cáo theo yêu cầu.
Làm việc theo nhóm trong cùng bộ phận và các bộ phận có liên quan.
Yêu cầu công việc
Đam mê công việc bán hàng.
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên về bán hàng ngành F&B, trà, nhà hàng, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng cao cấp nước ngoài, hàng tiêu dùng quốc tế (FCMG) (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các hãng Nestle, Coca Cola, Pepsi, P&G, Unilever). Có kinh nghiệm bán hàng đồ uống hoặc trà cao cấp là một lợi thế (mảng Horeca).
Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề. Có khả năng chịu áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Khen thưởng & phúc lợi phong phú.
Được đào tạo từ Headquarters về ngành: Brand Experience Workshop, Operation Guide.
Đánh giá định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành