Mô tả công việc
1. Giám sát và điều phối công việc trong ca
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, phân công công việc và giám sát công việc đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- Hỗ trợ quản lý, vận hành tốt các hoạt động của Tổ Lễ tân tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
- Giám sát khu vực tiền sảnh và các khu vực liên quan theo yêu cầu
2. Đón tiếp khách VIP, khách đoàn:
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
3. Giải quyết các sự cố, phàn nàn của khách:
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
- Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
4. Các công việc khác:
- Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân.
- Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ.
- Thường xuyên kiểm tra thư báo, đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể.
- Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng..
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
- Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
- Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về tác phong, vệ sinh, trang phục, ngoại hình và cử chỉ của nhân viên trong tổ.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
+ Mức lương: lương thoả thuận + thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
+ Ký kết hợp động lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ốm đau, thai sản… theo Luật Lao động.
+ Nghỉ lễ, tết hằng năm
+ Du lịch/năm tuỳ điều kiện sản xuất kinh doanh
+ Đồng phục
+ Nghỉ phép năm
+ Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm
+ Hỗ trợ ăn giữa ca tại công ty
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nam/Nữ
- Tuổi : 25 – 35
- Trình độ học vấn : Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm : 1 năm ở vị trí tương đương
- Yêu cầu khác :
+ Ngoại hình dễ nhìn
+ Có kinh nghiệm ứng xử, giải quyết vấn đề.
+ Có phong cách chuyên nghiệp, ăn mặc lịch sự.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác.
+ Có tinh thần hợp tác, xây dựng tập thể, tin cậy.
+ Anh văn lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ.
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
+ Có kỹ năng truyền đạt, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Ảnh 3x4 (3 tấm).
- Giấy khám sức khỏe.
- Tất cả sao y công chứng không quá 6 tháng.
Khách sạn Tân Sơn Nhất tọa lạc tại trung tâm Quận Phú Nhuận, gần cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và nằm trên trục đường chính vào trung tâm thành phố. Khách sạn với thiết kế trang nhã, sang trọng, khuôn viên thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên là địa điểm lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước.
Hệ thống khách sạn Tân Sơn Nhất bao gồm: Khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao và hai Khách sạn Tân Sơn Nhất 3 sao với gần 400 phòng ngủ cao cấp, tiện nghi và các trang thiết bị hiện đại. Khách sạn chúng tôi luôn chú trọng đến cung cách phục vụ khách hàng với phương châm “Phục vụ quý khách như chính người thân của mình”, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- "Phục vụ quý khách như chính người thân của mình"