Việc làm Đại Kim

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Luật TNHH Đại Kim
Phó Phòng Pháp Lý
Đại Kim
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoàng Khôi, 8a Đường Nguyễn Văn Trỗi, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương 75111

Mô tả công việc

Tư vấn cho Lãnh đạo và các phòng ban của Công Ty các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ và các giao dịch của Công Ty liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản, các dự án BĐS.

Tư vấn cho Lãnh đạo các phòng ban của Công Ty và tổ chức thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến quản trị doanh nghiệp; Tư vấn, tổ chức, kiểm soát thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh/sửa đổi đăng ký kinh doanh và các thủ tục xin giấp phép khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo phân công của Lãnh đạo;

Quản lý, cập nhật danh mục các loại giấy phép và điều kiện kinh doanh cần và đủ cho các lĩnh vực kinh doanh đặc thù của Công Ty, kiểm soát để đảm bảo Công Ty có đủ các giấy phép theo quy định của pháp luật theo phân công của Lãnh đạo.

Phát hiện rủi ro pháp lý tiềm ẩn và báo cáo, đề xuất với Lãnh đạo các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Công Ty;

Đề xuất với Lãnh đạo việc ban hành các quy trình, thủ tục pháp lý mẫu, các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho các hoạt động kinh doanh thường xuyên của Công Ty;

Tham gia vào các dự án, giao dịch cụ thể của Tập đoàn theo phân công của Lãnh đạo Công ty hoặc của Tập đoàn:

- Tư vấn, soạn thảo, hỗ trợ đàm phán các hợp đồng và các văn bản liên quan của giao dịch;

- Tư vấn hồ sơ và thủ tục pháp lý liên quan đến việc thực hiện giao dịch.

Theo dõi và cập nhật Pháp lý của các dự án.

Đề xuất để ban hành các quy trình, thủ tục pháp lý mẫu, các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho các hoạt động kinh doanh thường xuyên của Công ty;

Cập nhật thay đổi pháp luật, đề xuất giải pháp và các việc phải làm khi có quy định mới ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến Công ty; đóng góp ý kiến các dự thảo văn bản pháp luật liên quan;

Phối hợp xây dựng và cập nhật cẩm nang hỏi đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến các hợp đồng, chính sách bán hàng, chính sách sản phẩm dịch vụ của Công ty;

Tham gia xây dựng các hợp đồng mẫu liên quan đến việc kinh doanh bất động sản, cung cấp dịch vụ quản lý và các dịch vụ khách cho khu dân cư.

Phát hiện, báo cáo kịp thời các vụ việc tranh chấp, khiếu nại hoặc có tiềm ẩn nguy cơ tranh chấp khiếu nại lên cấp có thẩm quyền, đề xuất phương án giải quyết;

Tư vấn cho Lãnh đạo và các phòng ban của Công Ty các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ và các giao dịch của Công Ty liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản, các dự án BĐS.

Tư vấn cho Lãnh đạo các phòng ban của Công Ty và tổ chức thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến quản trị doanh nghiệp; Tư vấn, tổ chức, kiểm soát thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh/sửa đổi đăng ký kinh doanh và các thủ tục xin giấp phép khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo phân công của Lãnh đạo;

Quản lý, cập nhật danh mục các loại giấy phép và điều kiện kinh doanh cần và đủ cho các lĩnh vực kinh doanh đặc thù của Công Ty, kiểm soát để đảm bảo Công Ty có đủ các giấy phép theo quy định của pháp luật theo phân công của Lãnh đạo.

Phát hiện rủi ro pháp lý tiềm ẩn và báo cáo, đề xuất với Lãnh đạo các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Công Ty;

Đề xuất với Lãnh đạo việc ban hành các quy trình, thủ tục pháp lý mẫu, các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho các hoạt động kinh doanh thường xuyên của Công Ty;

Tham gia vào các dự án, giao dịch cụ thể của Tập đoàn theo phân công của Lãnh đạo Công ty hoặc của Tập đoàn:

- Tư vấn, soạn thảo, hỗ trợ đàm phán các hợp đồng và các văn bản liên quan của giao dịch;

- Tư vấn hồ sơ và thủ tục pháp lý liên quan đến việc thực hiện giao dịch.

Theo dõi và cập nhật Pháp lý của các dự án.

Đề xuất để ban hành các quy trình, thủ tục pháp lý mẫu, các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho các hoạt động kinh doanh thường xuyên của Công ty;

Cập nhật thay đổi pháp luật, đề xuất giải pháp và các việc phải làm khi có quy định mới ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến Công ty; đóng góp ý kiến các dự thảo văn bản pháp luật liên quan;

Phối hợp xây dựng và cập nhật cẩm nang hỏi đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến các hợp đồng, chính sách bán hàng, chính sách sản phẩm dịch vụ của Công ty;

Tham gia xây dựng các hợp đồng mẫu liên quan đến việc kinh doanh bất động sản, cung cấp dịch vụ quản lý và các dịch vụ khách cho khu dân cư.

Phát hiện, báo cáo kịp thời các vụ việc tranh chấp, khiếu nại hoặc có tiềm ẩn nguy cơ tranh chấp khiếu nại lên cấp có thẩm quyền, đề xuất phương án giải quyết;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Luật.

- Có chứng chỉ hành nghề Luật Sư.

- Am hiểu quy định pháp luật về doanh nghiệp, bất động sản, tài chính.

- Từ 3 - 5 năm trong lĩnh vực tư vấn luật, có kinh nghiệm tư vấn và giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực luật kinh doanh bất động sản, dân sự, thương mại;

- Nắm vững hệ thống pháp luật Việt Nam nói chung và đặc biệt là pháp luật về Hợp đồng, thương mại, dân sự, kinh doanh bất động sản.

- Chủ động, quyết đoán trong mọi vấn đề, không né tránh, ỷ lại.

- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, khách hàng.

- Thực hiện quyền và nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng vì lợi ích cao nhất của Công ty.

- Không ngừng tạo dựng uy tín cá nhân, được đồng nghiệp nể phục, khách hàng tin tưởng.

- Đấu tranh không khoan nhượng với những hành vi không phù hợp với văn hóa của Công ty.

- Kỹ năng hành nghề luật sư: Đàm phán, soạn thảo, tư vấn và tranh tụng.

- Kỹ năng mềm, quản lý nhân sự.

- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý.

- Kỹ năng tư vấn pháp luật.

- Kỹ năng đàm phán với khách hàng, đối tác.

- Kỹ năng tranh luận vấn đề pháp lý.

- Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point

Quyền lợi được hưởng

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Luật.

- Có chứng chỉ hành nghề Luật Sư.

- Am hiểu quy định pháp luật về doanh nghiệp, bất động sản, tài chính.

- Từ 3 - 5 năm trong lĩnh vực tư vấn luật, có kinh nghiệm tư vấn và giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực luật kinh doanh bất động sản, dân sự, thương mại;

- Nắm vững hệ thống pháp luật Việt Nam nói chung và đặc biệt là pháp luật về Hợp đồng, thương mại, dân sự, kinh doanh bất động sản.

- Chủ động, quyết đoán trong mọi vấn đề, không né tránh, ỷ lại.

- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, khách hàng.

- Thực hiện quyền và nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng vì lợi ích cao nhất của Công ty.

- Không ngừng tạo dựng uy tín cá nhân, được đồng nghiệp nể phục, khách hàng tin tưởng.

- Đấu tranh không khoan nhượng với những hành vi không phù hợp với văn hóa của Công ty.

- Kỹ năng hành nghề luật sư: Đàm phán, soạn thảo, tư vấn và tranh tụng.

- Kỹ năng mềm, quản lý nhân sự.

- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý.

- Kỹ năng tư vấn pháp luật.

- Kỹ năng đàm phán với khách hàng, đối tác.

- Kỹ năng tranh luận vấn đề pháp lý.

- Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
TỔ 49 PHỐ TRUNG KÍNH - PHƯỜNG YÊN HOÀ - QUẬN CẦU GIẤY - HÀ NỘI.

Giới Thiệu

Công ty Luật Đại Kim tiền thân là Công ty Luật Đại Tâm được thành lập từ năm 2010 là một tổ chức hành nghề luật hoạt động chuyên nghiệp trong tất cả các lĩnh vực của đời sống pháp lý. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo, tận tâm với công việc. Chúng tôi luôn cam kết rằng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được hưởng sự yên tâm trong về mặt pháp lý đối với mỗi vấn đề mà mình gặp phải trong công việc và cuộc sống. Khẩu hiệu hoạt động của chúng tôi là “An tâm – Phát triển”.

1/ Xứ mệnh của công ty

Luật Đại Kim cho rằng mang đến sự an tâm pháp lý cho khách hàng sẽ tạo ra cơ sở và nền tàng cho sự phát triển của khách hàng và chúng tôi. Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ pháp lý hoàn hảo nhất và những giải pháp để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Luật Đại Kim mong muốn trở thành một địa chỉ pháp lý tin cậy và an toàn cho khách hàng để khách hàng đến với chúng tôi có thể “AN TÂM – PHÁT TRIỂN” khách hàng chỉ cần tập trung cho vấn đề kinh doanh, sản xuất và chuyên môn của mình vấn đề pháp lý đã có Luật Đại Kim.

2/ Lĩnh vực chuyên môn

  • Dân sự
  • Hình sự
  • Đất đai
  • Hôn nhân
  • Doanh nghiệp
  • Lao động

 

 

Những nghề phổ biến tại Đại Kim

Bạn làm việc tại Đại Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Kim

Đại Kim

Click để đánh giá