Việc làm Công Nghệ Sinh Học Rừng Hoa Đà Lạt

Cập nhật 16/09/2024 16:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Rừng Hoa Đà Lạt
Phó Giám đốc Ban Kinh doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 8 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH

§ Thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, phát triển dịch vụ vận tải biển phù hợp theo từng giai đoạn.

§ Định hướng, xây dựng chiến lược ngắn hạn và dài hạn cho hoạt động kinh doanh của ban, bao gồm phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh.

§ Phối hợp tất cả các phòng ban, đơn vị xây dựng kế hoạch kinh doanh

2. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH

§ Chỉ đạo việc phát triển khách hàng ở các thị trường trọng điểm, đảm bảo việc thực hiện kế hoạch kinh doanh

§ Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng, đảm bảo không mất các khách hàng trọng yếu, và mở rộng thêm nhiều mảng kinh doanh với khách hàng

§ Chỉ đạo công tác chuẩn bị và tham gia đấu thầu các gói thầu với các khách hàng – thương lượng và ký Hợp đồng

3. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG PHÂN TÍCH KINH DOANH

§ Chỉ đạo công tác thu thập, phân tích và trình bày kết quả kinh doanh theo định kỳ báo cáo, với các góc độ: đơn vị, ngành kinh doanh, khách hàng

§ Theo dõi/thúc đẩy việc thực hiện kế hoạch ở các đơn vị

§ Thu thập thông tin thị trường, thông tin đối thủ để phục vụ cho việc phân tích và ra quyết định kinh doanh

§ Chỉ đạo việc xây dựng cơ sở dữ liệu kinh doanh, cơ sở dữ liệu khách hàng để phục vụ cho việc phân tích nhanh và hiệu quả

4. CHÍNH SÁCH VÀ QUY TRÌNH PHÁT TRIỂN KINH DOANH

§ Xem xét, đề xuất về các chính sách phát triển kinh doanh cho toàn công ty.

§ Xây dựng & nâng cấp các quy trình phát triển kinh doanh, báo cáo của bộ phận.

5. QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN

§ Xây dựng và quản lý đội ngũ phát triển kinh doanh, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong Ban.

§ Đảm bảo đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả, đúng tiến độ và đạt các mục tiêu kinh doanh đề ra.

§ Đề xuất cơ chế thưởng, phạt hợp lý nhằm khuyến khích hiệu quả làm việc.

6. KIỂM SOÁT CHI PHÍ VÀ TỐI ƯU HÓA LỢI NHUẬN

§ Lập và theo dõi ngân sách hoạt động kinh doanh, phân tích hiệu quả kinh tế của từng hoạt động.

§ Tìm kiếm các giải pháp để tối ưu hóa chi phí vận hành, nâng cao lợi nhuận và hiệu suất làm việc.

7. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC

§ Đại sứ thương hiệu của Vinafco đối với khách hàng.

§ Đảm bảo hoạt động của Ban Kinh doanh tuân thủ các quy định của pháp luật và quy chuẩn trong ngành vận tải biển.

§ Tham gia ban lãnh đạo Vinafco, đóng góp ý kiến về quản trị , chính sách chế độ và các công tác khác.

§ Tham gia các dự án của Vinafco về phát triển hạ tầng, đầu tư, đóng góp từ góc độ kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn

Tốt nghiệp Đại học trở lên

Kinh nghiệm

Có tối thiểu 08-10 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh trong lĩnh vực vận tải biển, ít nhất 03- 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao

Kiến thức

§  Các sản phẩm, dịch vụ logistics: Cấp độ 4

§  Quy định hàng hải: Cấp độ 4

§  Năng lực của công ty:​ Cấp độ 5

§  Đối thủ cạnh tranh: Cấp độ 4

§  Kiến thức về luật đấu thầu: Cấp độ 3

§  Hợp đồng kinh tế: Cấp độ 3

Kỹ năng chuyên môn

§  Xác định khách hàng mục tiêu: Cấp độ 4

§  Kỹ  năng tiếp cận, khai thác nhu cầu khách hàng: Cấp độ 4

§  Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Cấp độ 4

§  Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng: Cấp độ 4

§  Kỹ năng tính toán để quản lý các ngân sách lớn: Cấp độ 4

§  Kỹ năng phân tích các số liệu thị trường để tìm ra các cơ hội mới: Cấp độ 5

§  Theo dõi và quản lý các biến động trong kinh doanh cũng như các kênh tiếp thị  mới: Cấp độ 4

§  Sử dụng phần mềm CRM: Cấp độ 3

§  Sử dụng phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint): Cấp độ 3

Kỹ năng mềm

§  Kỹ năng giao tiếp viết: Cấp độ 4

§  Kỹ năng giao tiếp nói: Cấp độ 4

§  Kỹ năng đàm phán: Cấp độ 4

§  Kỹ năng Thuyết trình: Cấp độ 4

§  Kỹ năng lập kế hoạch: Cấp độ 5

§  Kỹ năng quản lý công việc: Cấp độ 4

§  Kỹ năng quản lý nhóm: Cấp độ 4

§  Kỹ năng quản lý nhân sự: Cấp độ 4

§  Kỹ năng làm việc với người khác: Cấp độ 4

§  Kỹ năng giải quyết vấn đề: Cấp độ 4

§  Suy nghĩ sáng tạo:​ Cấp độ 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Rừng Hoa Đà Lạt
Công Nghệ Sinh Học Rừng Hoa Đà Lạt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
7A/1 Mai Anh Đào, Phường 8, Đà Lạt

Công ty CP Công Nghệ Sinh Học RỪNG HOA ĐÀ LẠT được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2003 với chức năng nghiên cứ và ứng dụng KHKT trong lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất - kinh doanh xuất nhập khẩu sản phẩm nông nghiệp.
  - Chúng tôi rất tự hào là doanh nghiệp phát triển bền vững vì mọi hoạt động sản xuất - kinh doanh đều dự trên tiêu chí hàng đầu là ''Chất Lượng - Công Nghệ - Dịch Vụ.'' Trải qua tiến trình hơn 10 năm với những gặt hái đáng kể, chắc chắn Công ty CP Công nghệ sinh học RỪNG HOA ĐÀ LẠT sẽ còn phát triển hơn nữa để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình, góp sức làm cho “Hoa Đà Lạt trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới”, Vì vậy chúng tôi kiên quyết luôn đồng hành với người tiên dùng trong và ngoài nước
  - Thương hiệu RỪNG HOA ĐÀ LẠT được xây dựng trên nền tảng của: Chất Lượng - Công Nghệ - Dịch Vụ.
Công ty CP Công nghệ sinh học RỪNG HOA ĐÀ LẠT đã và đang phát triển vững mạnh như vũ bão. Tuy nhiên, chúng tôi kinh doanh không chỉ vì Lợi nhuận mà mong muốn tạo ra thật nhiều việc làm ổn định, thu nhập cao cho địa phương, để cùng chung tay xây dựng Đất nước. Vì vậy hãy cùng chúng tôi xây dựng công ty, xây dựng Xã hội và thương hiệu hoa Đà Lạt nổi tiếng về CHẤT LƯỢNG – CÔNG NGHỆ - DỊCH VỤ.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Sinh Học Rừng Hoa Đà Lạt

Bạn làm việc tại Công Nghệ Sinh Học Rừng Hoa Đà Lạt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Sinh Học Rừng Hoa Đà Lạt

Công Nghệ Sinh Học Rừng Hoa Đà Lạt

Click để đánh giá