Bệnh viện đa khoa khu vực Ba Tri thông báo tuyển dụng nhân viên làm việc hợp đồng làm việc gồm:
1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 01 người
Vị trí việc làm: chuyên viên làm việc tại Phòng Tổ chức cán bộ.
Phụ trách các mảng công việc: công tác tổ chức bộ máy, an toàn vệ sinh lao động, quản trị nguồn nhân lực và các nhiệm vụ khác do lãnh đạo phân công.
2. Điều kiện tuyển dụng
– Về chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm.
3. Hồ sơ tuyển dụng
Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày đăng báo đến hết ngày 29/02/2024.
Địa điểm: Nộp trực tiếp tại Phòng Tổ chức cán bộ, Bệnh viện đa khoa khu vực Ba Tri; số 29, Phan Ngọc Tòng, Khu phố 6, Thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.
Thành phần hồ sơ: Đơn xin việc; sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương); Giấy chứng nhận sức khỏe; Bản sao y công chứng: Căn cước công dân; các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0907.65.25.07 (Gặp Ths Thiện – PTP.TCCB)
Trân trọng thông báo.
Nguồn tin: benhvienbatri.com.vn
Allied Technologies Holdings Pte. Ltd. (“ATH”) (“Allied Tech”) được thành lập vào tháng 1 năm 2018 và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Allied Technologies Limited.
Allied Technologies Limited được thành lập vào năm 1990 và sau đó được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore vào tháng 6 năm 2003. Vào tháng 5 năm 2017, công ty đã chính thức chuyển danh sách từ Bảng chính sang Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore.Chiến lược công ty
Tầm nhìn - Trở thành Nhà sản xuất thiết kế gốc (ODM) và Nhà cung cấp giải pháp sản xuất tích hợp toàn diện cho ngành điện tử và cơ khí chính xác hàng đầu.
Sứ mệnh - Cung cấp nhiều dịch vụ sản xuất thiết bị điện tử và sản xuất thiết kế nguyên bản, chất lượng và hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất thông qua quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu lâu dài đồng thời đạt được sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng.