Phúc lợi
- Laptop
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng (PR) từ các khối/ phòng ban , làm rõ yêu cầu và lập kế hoạch mua hàng.
- Cung cấp thông tin mua hàng để Ban dữ liệu tạo mã vật tư khi có yêu cầu.
- Cung cấp các thông tin liên quan của NCC như : thông số kỹ thuật, chất lượng, bảng tiêu chuẩn kỹ thuật của hàng hóa, một số vấn đề về giá để Bộ phận đề xuất có sự lựa chọn đúng.
- Tìm Nhà cung cấp ( NCC) mới khi có nhu cầu, đảm bảo theo quy trình, quy định mua hàng .
- So sánh, lựa chọn NCC đáp ứng được theo các tiêu chí đánh giá NCC mà công ty đã đưa ra (chất lượng, giá, giao hàng, hậu mãi, điều kiện thanh toán).
- Tạo và trình ký phiếu đánh giá Nhà cung cấp mới.
- Thực hiện cung cấp thông tin tạo hồ sơ NCC mới theo đúng quy trình, quy định hiện hành, gửi Ban dữ liệu để tạo hồ sơ NCC.
- Rà soát giá trước khi tạo đơn đặt hàng.
- Đệ trình duyệt giá khi có thay đổi về giá (tăng/ giảm) hoặc phát sinh mới theo đúng quy trình, quy định hiện hành.
- Tạo đơn đặt hàng hoặc hợp đồng gửi NCC (Khi có đầy đủ các thông tin như : Giá, NCC, PR đã được phê duyệt).
- Tham dự các cuộc họp triển khai phát triển sản phẫm mới với các phòng Ban liên quan để nắm thông tin.(nếu có).
- Tạo hợp đồng nguyên tắc đối với các NCC mua thường xuyên , mua với số lượng lớn và có doanh số mua hàng cao trong năm.
- Cập nhật hồ sơ trình ký duyệt giá, hợp đồng lên hệ thống BIO Protal.
- Theo dõi, đôn đốc NCC giao hàng đầy đủ, kịp thời đảm bảo theo đúng yêu cầu mua hàng.
- Theo dõi số liệu nhập kho trên màn hình nhập kho của hệ thống SAP bằng T-code : MB51
- Xử lý các trường hợp đổi, trả hàng hóa cho NCC đối với các trường hợp hàng hóa không đạt chất lượng.
- Đề xuất và theo dõi việc thanh toán tiền cho NCC theo hợp đồng / hóa đơn.
- Cung cấp thông tin về leadtime mua hàng, Thời gian đáp ứng hàng cho các Bộ phận đề xuất để chủ động trong vần đề sản xuất.
- Xử lý các trường hợp mua hàng gấp cho các dự án phát sinh .
- Phối hợp các Phòng ban trong việc tìm NCC, thương lượng giá đối với các hoạt động mua hàng mà các Bộ phận/ phòng ban tự theo.
- Đào tạo nghiệp vụ mua hàng cho nhân viên mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các Công việc liên quan đến các tiêu chuẩn yêu cầu của ISO như ISO 9001: 2015 QMS; BRC 6, QMS; ISO 15378 QMS; ISO 14001:2015 EMS; Smeta sedex; BSCI; ISCC...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành kỹ thuật hoặc kinh tế.
- Trên 05 năm trong lĩnh vực mua hàng liên quan đến MRO - MRO là viết tắt của Maintenance (Bảo trì), Repair (Sửa chữa) và Operations Supplies (Vận hành)
- Tìm kiếm nguồn hàng, Nhà cung cấp.
- Kỹ năng phân tích giá
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng làm việc nhóm. Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, hard working, trách nhiệm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập vào ngày 5/12/2014, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Kỹ thuật LAS hiện đang kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính:
- Thiết bị và phụ tùng công nghiệp
- Dầu nhờn
- Hóa chất xử lý bề mặt
Khách hàng mà LAS đang hướng đến:
- Công ty nước ngoài tại Việt Nam: Nhật, Mỹ, Hàn,...
- Công ty sản xuất phụ trợ trong ngành điện tử, phụ tùng ô tô, xe máy
- Dự án có vốn đầu tư ODA
Đối tác của LAS:
- Các nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bôi trơn như Kyodo Yushi Japan, JX Nippon Oil,...
- Đối tác thương mại lớn từ Mỹ, Đức, Nhật (kể đến như Sojitz là công ty thương mại lớn thứ 6 của Nhật)
Giá trị doanh nghiệp: LAS coi con người là trung tâm và nền tảng cho sự phát triển bền vững và toàn diện. Chúng tôi luôn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung với văn hóa sẻ chia và khuyến khích sự phát triển, sáng tạo của nhân viên!