Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.
- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng contact center.
- Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công Ty TNHH AAC Technologies Việt Nam là nhà cung cấp Giải pháp Tổng thể Thành phần Vi mô hàng đầu thế giới cho thị trường truyền thông và điện tử tiêu dùng. Được thành lập vào năm 1993, AAC là một trong những nhà sản xuất linh kiện vi mô tích hợp theo chiều dọc hàng đầu thế giới. Chúng tôi kết hợp công nghệ, thiết kế và sản xuất tích hợp để đảm bảo khách hàng có được sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả cạnh tranh. Là nhà cung cấp giải pháp tổng thể, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong việc thiết kế và sản xuất nhiều loại linh kiện, bao gồm âm học, ăng-ten, quang học, xúc giác và pin polymer Li-ion cho thiết bị di động.