Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ B2B
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
28/02/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/03/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 3 đường 7A, P8
Mô tả công việc
- Nhân viên CSKH là những người chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện/tiếp cập,... tới khách hàng tiềm năng theo các kịch bản CSKH đã được xây dựng sẳn để tiến hành các hoạt động CSKH định kỳ nhằm tìm hiểu nhu cầu, thông báo, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc,...nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về Abenla và tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như làm hài lòng và giữ chân KH.
- Lập kế hoạch chăm sóc tập khách hàng ở các giai đoạn.
- Chủ động xây dựng các kịch bản CSKH hiệu quả theo từng đối tưọng/giai đoạn/công cụ/ngành nghề,…
- Gọi điện thoại cho các đối tượng khách hàng theo các kịch bản xây dựng sẵn.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
- Thu thập thông tin CSKH có mục tiêu và có cách thức tổ chức rõ ràng.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu (CRM)
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả CSKH hàng ngày/tuần/tháng
- Phân tích dữ liệu đề xuất những giải pháp CSKH hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên CSKH hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/telesales
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Thành thạo các kĩ năng giao tiếp và đàm phán, xử lý phản hồi,…
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH theo quy định
- Company trips: 1 năm/lần
- Thưởng tháng 13, hiệu quả công việc, thâm niên,...
- Thưởng lễ tết: trung thu/ tết ta
- Sự kiện công ty: hàng tháng/quý/năm
- Được đào tạo nội bộ về kỹ năng, kiến thức chuyên môn
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Khu vực
Abenla
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
5.0
1 review
16/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại
Những nghề phổ biến tại Abenla
Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Abenla
Click để đánh giá