Mô tả công việc
Đảm bảo về chất lượng code
Hỗ trợ kiểm tra lỗi cho Khách hàng.
Đảm bảo phát triển tính năng chính xác theo tài liệu mô tả trước khi chuyển cho nhóm QC
Setup kịch bản cho Khách hàng ( VoiceIP, Autocall,…)
Tham gia vào phát triển/nâng cấp/bảo trì các dịch vụ/ứng dụng của công ty
Tự giao nhiệm vụ và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng / số lượng kết quả được giao. Từ đó đưa ra ước tính khối lượng công việc cho các hoạt động trong dự án
Tham gia vào quá trình phát triển dự án từ lên kế hoạch, ước lượng khối lượng công việc và phát triển.
Hỗ trợ tích hợp API ( các dịch vụ công ty cung cấp )
Hỗ trợ sale trong vấn đề tư vấn/trả lời các câu hỏi kỹ thuật chuyên sâu và đưa ra các giải pháp cho KH dựa trên nền tảng của đối tác
Làm việc trực tiếp với Technical leader để phát triển các tính năng theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Nắm rõ cách cài đặt, cấu hình các dịch vụ tổng đài nội bộ doanh nghiệp.
Có kinh nghiệm và cách thức xử lý các sự cố thường gặp với tổng đài VoIP, cũng như các phương pháp bảo mật quá trình báo hiệu, truyền dữ liệu thoại của người dùng.
Có kiến thức về Data Structure and Algorithm, OPP, Design Pattern, REST API
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành hệ thống VoIP từ 1 năm trở lên.
Hiểu biết về công nghệ VOIP: SIP, PBX, Conference, hệ thống FreeSwtich, FusionPBX …
Có kinh nghiệm triển khai & cài đặt các hệ thống tổng đài VoIP: IP PBX, Asterisk, Freeswitch, 3CX,…
Nắm vững các thành phần của mạng viễn thông, quá trình thiết lập và định tuyến cuộc gọi trong nước, cuộc gọi quốc tế qua hệ thống tổng đài VoIP.
Có kiến thức về lập trình backend.
Có kinh nghiệm cài đặt và quản trị hệ thống server trên nền tảng Linux/WindowsCó khả năng học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới
Hiếu biết các kiến thức về network basic : routing, switching.
Setup và quản trị hệ thống Freeswitch cũng như sử dụng giao diện web quản lý Fusionpbx
Ưu tiên các ứng viên có địa chỉ ở gần công ty để tiện việc di chuyển.
Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về VoIP.
Kỹ năng đọc/viết tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh.
Tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc, suy nghĩ tích cực và có tinh thần làm việc đồng đội
Quyền lợi
12 ngày nghỉ phép/năm, làm trên 2 năm + thêm 1 ngày nghỉ Company- trip mỗi năm.
Hỗ trợ phí gửi xe
Giờ làm việc từ 08:00AM- 17:00PM, từ thứ 2 đến thứ 6. Riêng thứ 7 làm xen kẽ theo tuần
Lương tháng 13
Hỗ trợ các khóa training về kỹ thuật và chi phí thi chứng chỉ
Thử việc 2 tháng full lương
Hàng tháng, và quý có các buổi liên hoan, team building
Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật Việt Nam
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-04 03:55:14 |
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại