Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Vận Hành Và Tối Ưu Trải Nghiệm Khách Hàng
Atlas Logistics
3 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Công việc chính
Phúc lợi:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI tổng quan của phòng CE dựa vào các data, report, dashboard
- Phân tích và báo cáo chỉ số CSAT - DSAT, Contact Ratio
- Đề xuất cải tiến quy trình, dựa trên kết quả của quá trình nghiên cứu sâu Contact Ratio, CSAT-DSAT, CE’s KPIs và kết quả của Kiểm tra trải nghiệm khách hàng.
- Hỗ trợ việc duy trì SOP và WI, để đảm bảo chúng phản ánh tốc độ phát triển cao trong hoạt động kinh doanh của công ty.
- Chủ động cung cấp thông tin đầu vào để cải thiện các SOP và quy trình làm việc hiện tại trong nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Làm tài liệu và thuyết trình nhanh về các thay đổi trong quy trình của nhóm Trải nghiệm khách hàng và quy trình của các bộ phận liên quan có ảnh hưởng đến quá trình làm việc của team.
- Hỗ trợ thực hiện và theo dõi dự án trong nhóm Trải nghiệm khách hàng
- Cung cấp đánh giá dự án (nếu có).
- Duy trì và cập nhật lời chào IVR cho tổng đài nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Xử lý các nhiệm vụ khác được giao từ các Quản lý cấp cao.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
- Một năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường chất lượng, định hướng dịch vụ.
- Kiến thức về các lĩnh vực công nghiệp của NJV là một ưu tiên.
- Tư duy phản biện, hướng đến kết quả & thái độ có thể làm được
- Có thể làm các công việc khác nhau và quản lý được thời gian
- Tiếng Anh khá
Phúc lợi:
- Tết bonus, Thưởng Tháng 13
- Review lương 1 năm/ lần
- Thưởng hiệu suất công việc 1 năm/ lần (1 - 4 tháng lương)
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh (trả full lương)
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm
- Được công ty trang bị laptop
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
- Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ...
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố
Khu vực
Atlas Logistics
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Ba Vì, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.
Bạn làm việc tại Atlas Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlas Logistics
Click để đánh giá