Mô tả công việc
Full Time 8h30- 12h và 13h30- 18h00
Thứ 2- Thứ 7 + 1 ngày phép có lương (nhân viên chính thức)
Theo Dõi và Đảm Bảo Doanh Số: Theo dõi và đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số đã đề ra, lập báo cáo kinh doanh định kỳ.
Tham gia các hoạt động marketing, sự kiện để tăng nhận diện thương hiệu công ty.
Tư vấn sản phẩm:Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp phần mềm của công ty, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu.Hình thức trực tiếp qua điện thoại công ty, zalo, facebook,...
Phối hợp cùng các bộ phận khác như: kỹ thuật, chăm sóc khách hàng để đảm bảo cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Tìm Kiếm Khách Hàng Mới: Ngoài Data có sẵn, Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh Facebook Group, Shopee,...
Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Làm việc trên hệ thống: Thực hiện đúng và đủ các nghiệp vụ của sale sau khi được training trên hệ thống CRM.
Lập kế hoạch làm việc hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày để đạt được mục tiêu của cá nhân và công ty.
Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao.
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
Trung thực
Nhanh nhẹn, chủ động
Đam mê kinh doanh
Ham học hỏi
Chịu được áp lực công việc
Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề của khách hàng
Khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng và chốt đơn hàng. Biết cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin và nhu cầu của khách hàng.
Khả năng đặt mục tiêu và theo đuổi mục tiêu
Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale các sản phẩm phi vật lý hoặc có kiến thức về sàn thương mại điện tử
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị, truyền thông, Sales & Marketing, Digital Marketing,...
Quyền lợi
Đào tạo
Du lịch
Phụ cấp
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng
Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-10 02:05:02
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.