Mô tả công việc
Trách nhiệm của Leader Content Marketing là tạo ra, quản lý và phân phối những nội dung có giá trị trên các kênh truyền thông, liên quan trong lĩnh vực của doanh nghiệp đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
2. Nội dung công việcQuản lý nhân sự Team Marketing:
Xây dựng và quản lý kế hoạch marketing hiệu quả trên các kênh social media như Facebook, Instagram, LinkedIn, YouTube, etc.
Phân công công việc, giám sát tiến độ và đảm bảo chất lượng nội dung được tạo ra bởi đội ngũ team.
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong nhóm.
Đánh giá hiệu suất và đưa ra các biện pháp cải thiện chất lượng team.
Đề xuất các giải pháp đào tạo, động viên, phát triển nhân sự.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng liên quan đến nhân sự team.
Lập Kế hoạch & triển khai hoạt động:
Lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
Xây dựng kế hoạch truyền thông tiếp thị bao gồm chiến lược, mục tiêu, ngân sách và chiến thuật.
Quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động của các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube) bằng cách sáng tạo và tối ưu hóa nội dung.
Phối hợp với nhóm Kinh doanh để thực hiện các hoạt động tiếp thị cho các sự kiện khuyến mại.
Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi tiếp cận dựa trên chiến lược tiếp thị.
Duy trì sự hiểu biết sâu sắc về các xu hướng của ngành ảnh hưởng đến khách hàng và đưa ra các khuyến nghị phù hợp về chiến lược truyền thông xung quanh họ.
Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch Marketing hiệu quả.
Phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing, đo lường hiệu quả và tối ưu hóa chiến lược marketing dựa trên dữ liệu phân tích.
Các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng & tiếp thị nếu được yêu cầu.
Mở rộng và phát triển thị trường trong nước và quốc tế:
Nghiên cứu thị trường & phân tích đối thủ cạnh tranh để cập nhật xu hướng sản phẩm và hiểu biết sâu sắc về khách hàng ( phụ trách thị trường quốc tế).
Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing phù hợp cho từng thị trường quốc tế.
Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh chiến lược để tối ưu hiệu quả cho thị trường quốc tế.
Thúc đẩy doanh số và quản lý chi phí:
Giám sát & kiểm soát ngân sách tiếp thị của Công ty.
Báo cáo kết quả kinh doanh, sáng kiến mới và các vấn đề liên quan khác tới thương hiệu.
Đánh giá các cơ hội hợp tác, tài trợ và quảng cáo một cách liên tục.
Các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng & tiếp thị nếu được yêu cầu.
Thiết lập và quản lý các kênh marketing của công ty:
Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng social media.
Triển khai các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trên social media.
Chủ động tương tác với khách hàng và người theo dõi trên các kênh.
Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty:
Đảm bảo sự thống nhất và đồng bộ trong hoạt động marketing trên các kênh.
Phối hợp chặt chẽ với nhóm sản phẩm, bán hàng, dịch vụ khách hàng, v.v.
Báo cáo kết quả công việc:
Chủ động báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý về tiến độ, kết quả công việc.
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Thái độ cầu tiến và học hỏi trong công việc.
Khả năng chịu được áp lực trong công việc.
Hiểu biết về các công nghệ, nền tảng marketing mới.
Có kinh nghiệm làm startup, xây dựng đội nhóm từ đầu
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
Khả năng sáng tạo, chủ động và tư duy phản biện.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ hiệu quả.
Có tính chủ động cao, kiên trì, trung thực và có khát khao vươn lên mạnh mẽ trong công việc.
Yêu thích môi trường thay đổi và thách thức
Kỹ năng quản lý ngân sách và tài nguyên marketing.
Kỹ năng phân tích, đánh giá và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Tư duy chiến lược, khả năng lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing.
Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực và đảm bảo tiến độ.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí leader team marketing
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm các báo cáo các chỉ số phục vụ quảng cáo và quản trị doanh thu chi phí
Ietl 6,5 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương khác. Thành thạo 4 kỹ năng Nghe- nói- đọc- viết
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan...
Có kinh nghiệm làm việc ở công ty về phần mềm công nghệ ở thị trường nước ngoài
Quyền lợi
Thưởng
Đào tạo
Bảo hiểm theo quy định
Du lịch
Công tác phí
Tăng lương
Phụ cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-10 02:40:02
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.