Việc làm AUDIENCE SERV

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH AUDIENCE SERV
Nhân Viên Sales Admin - Phụ Trách Đơn Hàng
AUDIENCE SERV
3.5
2 đánh giá 2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Phối hợp với bộ phận Sales chuẩn bị hồ sơ, thủ tục để ký kết hợp đồng.
- Soạn báo giá theo mẫu chung của công ty.
- Lên hợp đồng, đàm phán điều khoản thương mại theo quy định của công ty, rà soát đối chiếu danh mục hàng hóa theo hệ thống nội bộ, cảnh báo sale về các điều khoản bất thường nếu có.
- Trình ký hợp đồng đã thống nhất với khách hàng qua các bộ phận liên quan (Kế toán, Sale, CS Manager), đóng dấu và lưu hợp đồng đúng quy định.
2.Theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng kế hoạch
- Cập nhật tiến độ hàng về cho khách hàng theo quy định.
- Rà soát với phòng mua hàng, báo cáo sale các mã hàng vướng mắc hàng tuần và theo dõi tiến độ xử lý để đóng đơn hàng. Thông báo với phòng mua hàng và sale khi có sự điều chỉnh về tiến độ giao hàng.
- Cập nhật thông tin hợp đồng lên hệ thống nội bộ để tạo DO đi hàng, xử lý các thủ tục giấy tờ đi kèm hàng hóa.
3.Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về tiến độ, chất lượng hàng hóa và thái độ dịch vụ. Theo dõi tiến độ xử lý và cập nhật kết quả nội bộ tới khách hàng.
- Tiến hành gửi các phiếu đánh giá, khảo sát độ hài lòng của khách hàng
4.Hỗ trợ thu hồi công nợ
- Kết hợp với sale và kế toán, liên hệ với khách hàng gây sức ép hoặc ngừng đi hàng với các trường hợp nợ xấuTốt nghiệp các khối ngành kinh tế, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Có hiểu biết về hợp đồng thương mại, ưu tiên các ứng viên đã quen với việc xử lý đơn hàng trên hệ thống SAP hoặc có kiến thức về B2B.
Có 1-3 năm kinh nghiệm trong các vị trí sale, chăm sóc khách hàng, sale support hoặc các vị trí tương tự là 1 lợi thế.
- Cẩn thận, tỷ mỉ trong việc theo dõi tiến độ hàng hóa- Linh hoạt, ứng biến tốt với các tình huống phát sinh, xử lý khiếu nại- Giao tiếp tốt với khách hàng và các bộ phận nội bộ-Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Outlook và Excel, Word- Chịu áp lực, xử lý được các đầu việc phát sinh trong thời gian ngắn.Mức thu nhập cạnh tranh, Thưởng theo kết quả công việc hàng quý + hàng năm, (thu nhập bình quân 14-18 tháng lương/năm)
Làm việc tại công ty hàng đầu về linh kiện điện tử tại Việt Nam
Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật
Trà chiều, du lịch, teambuilding, year end party
Môi trường trẻ, năng động, (60% NV là gen Z),thân thiện, khuyến khích phát triển cá nhân.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà M5, số 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Audience Serv tại Việt Nam là một chi nhánh của Audience Serv GmbH – tổng công ty được thành lập vào năm 2008, có trụ sở tại Berlin với nhiều chi nhánh khác nhau ở các nơi khác nhau trên thế giới: Hà Nội, Singapore, Munich, Barcelona, Bồ Đào Nha,....

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Các chuyên gia chiến dịch của chúng tôi đang sử dụng các phương pháp hoàn hảo để xác định đối tượng mục tiêu. Áp dụng các kỹ thuật học máy và trí tuệ nhân tạo làm tăng tiếp thị trực tiếp lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Những nghề phổ biến tại AUDIENCE SERV

Bạn làm việc tại AUDIENCE SERV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AUDIENCE SERV

AUDIENCE SERV

Click để đánh giá