Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
![Công ty TNHH Aventus Việt Nam Công ty TNHH Aventus Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/167058091985-1697073237.png)
Customer Service (Chinese Speaking) - Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)
Aventus Việt Nam
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
05/08/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Responsibilities:
• Build sustainable relationships and trust with customers through open and interactive communication;
• Manage large amounts of incoming phone calls and text messages;
• Provide accurate, valid and complete information by using the right methods;
• Handle customer complaints, provide appropriate solutions within the time limits, follow up to ensure resolution;
• Prepare and manage leasing agreements, ensuring they meet legal requirements; Keep records of customer documents.
• Follow communication procedures, guidelines and policies;
• Other reasonable duties as assigned.
Trách nhiệm:
• Xây dựng mối quan hệ bền vững & niềm tin với khách hàng thông qua giao tiếp;
• Tiếp nhận số lượng lớn cuộc gọi & tin nhắn từ khách hàng;
• Cung cấp thông tin cho khách hàng một cách chính xác & đầy đủ thông qua phương thức phù hợp;
• Kịp thời tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng, đưa ra giải pháp xử lý phù hợp, theo dõi để đảm bảo vấn đề được giải quyết triệt để;
• Soạn thảo và quản lý hợp đồng cho thuê; Lưu giữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến khách hàng;
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
• Build sustainable relationships and trust with customers through open and interactive communication;
• Manage large amounts of incoming phone calls and text messages;
• Provide accurate, valid and complete information by using the right methods;
• Handle customer complaints, provide appropriate solutions within the time limits, follow up to ensure resolution;
• Prepare and manage leasing agreements, ensuring they meet legal requirements; Keep records of customer documents.
• Follow communication procedures, guidelines and policies;
• Other reasonable duties as assigned.
Trách nhiệm:
• Xây dựng mối quan hệ bền vững & niềm tin với khách hàng thông qua giao tiếp;
• Tiếp nhận số lượng lớn cuộc gọi & tin nhắn từ khách hàng;
• Cung cấp thông tin cho khách hàng một cách chính xác & đầy đủ thông qua phương thức phù hợp;
• Kịp thời tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng, đưa ra giải pháp xử lý phù hợp, theo dõi để đảm bảo vấn đề được giải quyết triệt để;
• Soạn thảo và quản lý hợp đồng cho thuê; Lưu giữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến khách hàng;
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Requirements:
• University Graduation;
• Proficient in Chinese with 4 skills of listening, speaking, reading, writing (Proficient in English is a plus);
• Experience working with customer support;
• Ability to work independently and withstand high work pressure;
• Effective communication and teamwork skills;
• Enthusiastic, honest, and responsible;
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học;
• Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế);
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng;
• Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả;
• Nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm.
• University Graduation;
• Proficient in Chinese with 4 skills of listening, speaking, reading, writing (Proficient in English is a plus);
• Experience working with customer support;
• Ability to work independently and withstand high work pressure;
• Effective communication and teamwork skills;
• Enthusiastic, honest, and responsible;
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học;
• Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế);
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng;
• Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả;
• Nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Training
Clear promotion path
Laptop
Company laptop/mobile
Clear promotion path
Laptop
Company laptop/mobile
Khu vực
![Công ty TNHH Aventus Việt Nam Công ty TNHH Aventus Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/167058091985-1697073237.png)
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 286-288 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty TNHH Aventus Việt Nam được thành lập vào năm 2019. Là một start-up công nghệ, chúng tôi chuyên về giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp/dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh.
Mang sứ mệnh kết nối doanh nghiệp với khách hàng, Aventus cung cấp giải pháp tin nhắn, tổng đài hỗ trợ khách hàng, và các dịch vụ liên quan khác
Với mong muốn mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tiên tiến một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng. Chính vì vậy, hiện tại chúng tôi đang cần đội ngũ trẻ tham gia vào đội ngũ nhân sự của chúng tôi.
Những nghề phổ biến tại Aventus Việt Nam
Bạn làm việc tại Aventus Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Aventus Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/167058091985-1697073237.png)
Aventus Việt Nam
Click để đánh giá