![Công ty TNHH Aventus Việt Nam Công ty TNHH Aventus Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/167058091985-1697073237.png)
Mô tả công việc
- Đảm bảo hoạt động dịch vụ khách hàng thông qua đảm bảo hiệu quả vận hành hệ thống Contact Center; mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, cảm giác thân thiện trong lòng khách hàng khi liên hệ đến công ty, tạo dựng lòng tin và sự gắn kết của khách hàng với Công ty.
- Là bộ phận tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi các yêu cầu của KH; là cầu nối giữa khách hàng và công ty.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, thông tin, yêu cầu của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài điện thoại, thư từ, email, chat trực tuyến.
- Ghi nhận yêu cầu, khiếu nại khách hàng và phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan để xử lý và trực tiếp (hoặc phối hợp) đàm phán với khách hàng.
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục, quy trình, quy định,… trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán bất động sản (quy định hợp đồng, thành phần hồ sơ cấp giấy chứng nhận…)
- Cập nhật dữ liệu vào hệ thống CRM.
- Thực hiện các cuộc gọi ra theo chiến dịch (nhắc thanh toán, bàn giao nhà, cấp giấy chứng nhận,...).
- Tiếp khách hàng, xử lý các khiếu nại tại Sàn giao dịch khi có phát sinh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng Bất động sản.
- Có kiến thức và kinh nghiệm mảng Contact center, CRM,Bất động sản(pháp lý, thiết kế, quản lý cư dân,...)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, mạch lạc, xúc tích.
- Kỹ năng lắng nghe, đồng cảm, thương lượng tốt.
- Tư duy dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng logic, phân tích, tổng hợp.
- Có khả năng làm việc multi-task và quản lí thời gian hiệu quả.
- Thái độ tích cực.
- Trung thực, minh bạch.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
![Công ty TNHH Aventus Việt Nam Công ty TNHH Aventus Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/167058091985-1697073237.png)
Công ty TNHH Aventus Việt Nam được thành lập vào năm 2019. Là một start-up công nghệ, chúng tôi chuyên về giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp/dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh.
Mang sứ mệnh kết nối doanh nghiệp với khách hàng, Aventus cung cấp giải pháp tin nhắn, tổng đài hỗ trợ khách hàng, và các dịch vụ liên quan khác
Với mong muốn mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tiên tiến một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng. Chính vì vậy, hiện tại chúng tôi đang cần đội ngũ trẻ tham gia vào đội ngũ nhân sự của chúng tôi.
Những nghề phổ biến tại Aventus Việt Nam
Bạn làm việc tại Aventus Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Aventus Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/167058091985-1697073237.png)