Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 3- 4 năm trong mảng thực phẩm, thực phẩm nhập khẩu, đồ uống có cồn, thực phẩm bổ sung.
- Nam, nữ độ tuổi dưới 50.
- Có tệp thông tin khách hàng, Đại lý, hệ thống chuỗi, shop key khu vực ứng tuyển.
- Kĩ năng quản lý ngân sách, phân tích và báo cáo.
- Kĩ năng làm việc đội nhóm, quản lý, lên kế hoạch và thực hiện.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Quyền lợi
Thử việc: 1- 2 tháng (tùy năng lực)
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2- Thứ 7 (9h- 17h)
Ngày nghỉ: Chủ nhật, Lễ, Tết
Đồng nghiệp:- Hòa động, thân thiện, có đội ngũ nhân sự trẻ nhiệt huyết
Phúc lợi:
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Bộ phận Admin và vận chuyển nhiệt tình hỗ trợ công việc.
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
Phụ cấp khác :- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:10:02
Công ty Babeeni Việt Nam là công ty chuyên sản xuất quần áo trẻ em xuất khẩu với quy mô trên 800 cán bộ công nhân viên. Là 1 trong những nhà sản xuất - xuất khẩu thời trang trẻ em thêu tay uy tín tại thị trường Mỹ và EU.Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của Công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có tài năng & tâm huyết bổ sung vào nguồn lực để thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, thu nhập thoả đáng, cùng với các chính sách đãi ngộ nhân tài, các chương trình huấn luyện – đào tạo hiệu quả, tạo được cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.