Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Theo dõi quản lý các đơn hàng để đảm bảo hoạt động sản xuất.
Theo dõi quản lý và sắp xếp việc giao hàng
Kiểm tra và xử lý những phát sinh của đơn hàng (nếu có).
Kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất hàng may mặc trong và ngoài công ty.
Quản lý tiến độ hàng mẫu từ khâu phát triển đến khâu sản xuất số lượng lớn.
Kiểm soát và quản lý chất lượng, số lượng sản phẩm, công nợ của các đơn hàng gia công.
Kiểm soát chất lượng, số lượng sản phẩm hàng sản xuất tại công ty.
Kểm soát chất lượng cũng như tiến độ nguyên vật liệu, hoạch định dây chuyền sản xuất và tiến độ sản xuất.
Báo cáo trực tiếp cho Quản lý xưởng tình trạng sản xuất khi cần
Thực hiện báo cáo sản xuất hàng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm QLĐH ít nhất 2 năm.
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong quá trình xử lý công việc .
Tuân thủ quy trình của doanh nghiệp.
Trung thực, có thể chịu được áp lực trong công việc và có ý chí cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Nam (IPVN) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và hàng phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, kho chứa hàng, kho tiếp vận, và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, IPVN đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hướng tới khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- IPVN luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng, dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.IPVN luôn cố gắng để tạo ra sự khác biệt đó là:Cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà những nơi khác không đáp ứng được.Tôn trọng khách hàng và coi khách hàng vừa là đối tác vừa là những người bạn, luôn tận tâm và đồng cảm với khách hàng