Bất Động Sản RECO

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bất Động Sản RECO

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Bất Động Sản RECO

Cập nhật 11/10/2025 18:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN RECO
Kế toán tổng hợp
Bất Động Sản RECO
9 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Kiểm tra, đối chiếu sổ chi tiết, sổ tổng hợp để đảm bảo tính khớp đúng giữa các báo cáo.

- Lập và kê khai báo cáo thuế đúng hạn, đảm bảo Công ty tuân thủ đầy đủ nghĩa vụ thuế.

- Kiểm tra, hạch toán các bút toán tổng hợp khác như lương, bảo hiểm, thuế, tài sản, thu nhập khác, chi phí khác,…

- Thực hiện các bút toán cuối kỳ như phân bổ, khấu hao, kết chuyển,…

- Lập bảng giao dịch nội bộ, giao dịch liên kết (nếu có), đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp giữa các đơn vị nội bộ.

- Lập Báo cáo tài chính, thuế, thống kê, báo cáo khác theo quy định của Nhà nước và Công ty.

- Tiếp nhận, giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, công ty mẹ,… khi có yêu cầu.

- Thường xuyên cập nhật thông tư, nghị định, quy định và các thay đổi về luật kế toán, các quy định liên quan lĩnh vực kế toán để áp dụng vào công việc thực tế và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên kế toán phụ trách phần hành.

- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác, thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.

- Lưu trữ và quản lý các sổ kế toán, báo cáo kiểm toán, báo cáo thuế, chứng từ tổng hợp,…

- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tuổi từ 25-38

-  Ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.

- Nắm vững pháp luật thuế và chế độ kế toán tài chính hiện hành.

- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán và các công cụ văn phòng (Word, Excel, PP)

- Khả năng giao tiếp tốt; Kỹ năng làm việc độc lập; Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: Từ 08h30 – 17h30 (nghỉ trưa 01h30); Thứ 7: Từ 08h30 – 12h00

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
59 Đường N3C , KĐT Global City, Phường Bình Trưng, Tp Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN RECO
Bất Động Sản RECO Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 59 đường N3C, The Global City, An Phú, Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần đầu tư RECO được hình thành và phát triển trong lĩnh vực bất động sản từ năm 2015 (Ban lãnh đạo đã trải qua quá trình hơn 15 năm kinh nghiệm trong thị trường này) nhờ sự nỗ lực của toàn thể nhân viên trong công ty với tinh thần đoàn kết, sáng tạo. RECO đã giúp nhiều khách hàng kết nối với nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng các dòng sản phẩm từ như nhà phố, shop house, biệt thự. Những dự án tiêu biểu công ty đã phân phối như Khu biệt thự cao cấp 5 sao Verosa Park, Khu Biệt thự Villa Park1, Villa Park 2, Khu dân cư Cao cấp Park Riverside 1,2, KDC River Park 1, Khu Biệt thự Rio Vista, The 9 Stellars, Dự Án Đông Tăng Long,...Những dự án công ty đang triển khai  Aqua city, Novaworld Phan Thiet, Novaworld Ho Tram,...

Định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững tiến đến mục tiêu trở thành nhà phát triển dự án có vị thế trong ngành bất động sản. Reco sẽ trở thành tốp 10 công ty môi giới lớn nhất Việt Nam, tăng trưởng nhanh và mạnh mẽ trên nguyên tắc “HỢP TÁC – PHÁT TRIỂN – BỀN VỮNG”. Công ty tập trung vào hoạt động môi giới các dự án bất động sản cùng các CĐT uy tín nhất trên thị trường, đánh giá cơ hội M&A các doanh nghiệp. Để thực hiện mục tiêu trên, những nhiệm vụ trọng tâm của công ty trong giai đoạn sắp đến cụ thể như sau:

  1. Đổi mới doanh nghiệp, đổi mới tư duy lấy con người làm gốc
  2. Phát triển nguồn nhân lực, tăng cường công tác quản trị
  3. Đẩy mạnh hoạt động môi giới chuyên nghiệp, hiệu quả
  4. Môi trường làm việc thân thiện, gắn bó, phát triển
  5. Gia tăng giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và cổ đông

Trên hành trình phát triển của mình, RECO nhận thức rằng, bên cạnh chiến lược đúng đắn, để thành công và phát triển bền vững, việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà công ty chúng tôi luôn hướng đến. 

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ – nhân viên, RECO sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành cùng khách hàng – đối tác trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc.


Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản RECO

Bạn làm việc tại Bất Động Sản RECO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản RECO

Bất Động Sản RECO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo