Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
• Thực hiện kế hoạch bán hàng theo mục tiêu và kế hoạch triển khai của Công ty đề ra
• Khảo sát nhu cầu thị trường và đề xuất các giải pháp kinh doanh theo từng thời điểm phù hợp với hoạt động kinh doanh
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm
• Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức
• Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty
• Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật hàng tháng do công ty tổ chức
• Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp
• Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Đại học
• Từ 1 năm kinh nghiệm phát triển thị trường trong ngành hàng thực phẩm
• Ưu tiên ứng viên sử dụng tiếng Anh
• Ham học hỏi, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .