Tiếp cận kích thích khách hàng nhu cầu sử dụng digital marketing -> thu thập khách hàng tiềm năng có quan tâm đến dịch vụ tại BIV
Đề xuất giải pháp tư vấn phù hợp cho khách hàng
Chốt hợp đồng và nhận thanh toán từ khách hàng
Ghi chú lại thông tin khách hàng. Bàn giao thêm thông tin cho bộ phận kỹ thuật nắm thông tin triển khai
Tham gia cuộc họp sau khi ký hợp đồng, giới thiệu các bộ phận và theo dõi thêm tiến độ triển khai cho khách hàngCó kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thoải mái
Lương theo năng lực và kinh nghiệm
Chế độ thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
Được đào tạo và phát triển chuyên môn liên tục
Được tham gia các chương trình du lịch, teambuilding
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .