- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại
- Tiếp cận, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
- Đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng về hợp đồng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc thực hiện mỗi ngày, tuần, tháng
- Đảm bảo hoàn thành doanh số hàng thángYêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, ô tô, ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Đam mê với công việc sale, kinh doanh, có tinh thần cầu tiếnChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .