Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới, xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể
- Tìm kiếm, đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng.
- Phân tích, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm ống nhựa của công ty
- Liên hệ với các Phòng/ Ban liên quan, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng thời hạn, theo dõi, kiểm soát công nợ của các khách hàng.
* Làm việc ngoài thị trường và di chuyển nội vùng khu vực
Yêu cầu công việc
- Trung thực, năng động, thái độ phù hợp, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu thích công việc kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ứng viên không ngại di chuyển xa, di chuyển nội vùng
- Thực hiện tốt các nghiệp vụ trên excel, word, powerpoint
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:25:03
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .