Mô tả công việc
- Có thể đi công tác theo tính chất công việc. Công việc năng động, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Khảo sát thị trường, làm báo cáo,...
- Phụ trách khai thác thị trường nội địa (mảng hàng tiêu dùng, thực phẩm, ...) chủ yếu là cho các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam như (Aeon, Coop mart, Citimart, Saigon mart v.v.....) và các cửa hàng tiện lợi như (GS25, 7- eleven, Family mart, Winmart, K- MART v.v...) hoặc các Đại lý phân phối bán sỉ ngoài thị trường.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Liên hệ các hệ thống bán lẻ, bán sỉ trong nước tiếp thị sản phẩm: Liên hệ, báo giá, đàm phán hợp đồng,...
Yêu cầu công việc
- Nhận CV song ngữ Việt/Anh
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có chuyên môn về lĩnh vực Thực phẩm.
- Nam/Nữ, trình độ Cao đẳng hoặc Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh,.....
- Trình độ Tiếng Anh: Có thể đọc hiểu tài liệu sản phẩm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:15:03
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .