- Liên hệ, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Công ty.
- Quản lý, chăm sóc, phát triển nguồn khách hàng theo data có sẵn và chủ động tìm kiếm khách hàng mới.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm bán hàng và phát triển khách hàng mới ở địa bàn/khu vực được giao.
- Thường xuyên liên lạc với các đại lý, khách hàng tiềm năng đảm bảo mối quan hệ với khách hàng và cung cấp dịch vụ kinh doanh.
- Chủ động và không ngừng tìm giải pháp mới để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh.
- Kết hợp với các bộ phận khác để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham gia xây dựng và thực hiện phương án kinh doanh của đội, nhóm.
- Nộp báo cáo kinh doanh, phát triển thị trường hàng tuần, hàng tháng lên cấp quản lý trực tiếp để hỗ trợ việc ra quyết định quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kiến thức: Nắm vững quy trình bán hàng, tính năng sản phẩm.
- Kỹ năng:
+ Yêu thích công việc kinh doanh.
+ Kỹ năng giao tiếp tự tin, năng động, chủ động, tự lập với mọi sự thay đổi, và xử lý tình huống linh hoạt.
+ Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt.
+ Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc.
+ Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế được ưu tiên.- Tham gia BHXH sau thử việc 2 tháng.
- Thưởng nóng hàng tuần/tháng, thưởng Tết hấp dẫn.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Hỗ trợ data khách hàng
- Được đào tạo các kỹ năng sale, marketing.
- Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .