2. Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, KTS...
3. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán.
4. Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)
5. Cập nhận các dữ liệu về khách hàng trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng của công ty
6. Theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/sau bán hàng
7. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng.
8. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của công ty
9. Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ và tùy tình hình thực tế phát triển
10. Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)1. Trình độ/chuyên ngành: Cao đẳng trở lên.
2. Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 2 năm.
3. Vi tính: thành thạo tin học văn phòng1. Lương từ 7 - 15 triệu (tùy theo năng lực) + Phụ cấp trách nhiệm (Nếu làm trưởng nhóm)+ Phụ cấp điện thoại+ Phụ cấp xăng xe+ Phụ cấp ăn trưa+ thưởng hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng best seller + thưởng lễ Tết
2. Thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
3. Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
4. Được hưởng chế độ nghỉ phép hàng năm
5. Xét đánh giá lương định kỳ hàng năm
6. Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
7. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, được hướng dẫn tận tình từ Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc
8. Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Tặng quà và tham gia các sự kiện sinh nhật, 8/3, 20/10, 1/6...; chế độ hiếu hỉ, ốm đau, thai sản
9. Lao động nữ được hưởng chế độ con dưới 1 tuổi: giảm bớt 01 giờ làm việc hằng ngày
10. Cơ hội du lịch trong nước/ngoài nước hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Và nhiều chính sách đãi ngộ khác
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .