Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Luôn luôn duy trì tốt quan hệ với các khách hàng hiện có và phát triển thêm các khách hàng mới đảm bao doanh số tăng dần theo thâm niên.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong nước bằng mọi phương tiện, công nghệ tùy theo khả năng và sự sáng tạo của bản thân để bán các dịch vụ Logistics.
- Chốt hợp đồng dịch vụ với khách hàng và tạo ra lợi nhuận cho công ty.
- Phát triển khách hàng theo định hướng của công ty khi công ty có yêu cầu cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học (Ưu tiên: Các chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Hàng hải).
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty chuyên về lĩnh vực
Forwarder, Logistics. Đang có khách hàng thực tế.
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.
- Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ XNK (Incoterm) và thương mại quốc tế.
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia BHXH + BHYT + BHTN + Công Đoàn theo quy định.
- Khám sức khỏe hàng năm, du lịch, team building, sinh nhật.
- Chính sách thưởng Lễ, Tết, Thưởng Tháng 13, Thâm niên...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:00:03
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .