- Giám sát và chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của khu vực phụ trách. Sản phẩm chính của công ty là cà phê, nước ép trái cây, trà...
(Supervise and be responsible for the sales volume at allocated area and sale executive/representative members. Company products - Coffee, Fruit juice, Jam, Tea...)
- Phối hợp cùng công ty để phát triển đội ngũ bán hàng trong khu vực được giao.
(Combine with The Company to develop sales force within allocated area)
- Lập kế hoạch kinh doanh để phát triển thị trường phân phối trong khu vực được giao.
(Make sales plan to grow distribution and range across the managed account within allocated area)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, bao gồm nhà phân phối và nhà bán lẻ.
(Create and maintain the good relationships with customers including sub-distributors and retailers within allocated area)
- Bằng mọi nguồn lực hiện có của công ty, đảm bảo việc hỗ trợ tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm công ty - Sản phẩm Coffee, Nước ép trái cây, Mứt, Trà...
(Ensure products consult for customers within allocated area through all company resources)
- Đảm bảo báo cáo hàng tháng và hàng tuần được hoàn thành chính xác theo thời gian theo yêu cầu.
(Ensure monthly & weekly reports are completed correctly & by timeline as requested).
- Các Yêu cầu khác phát sinh từ cấp Quản Lý/(Ad-hoc required from management).Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan Kinh tế.
(University Degree or Higher major in Business Managerment or Economics...)
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, F&B (Experience in FMCG and F&B industry is preferred).
- Tự tin, năng động, chủ động trong công việc.
(Confident, dynamic, proactive in work).
- Đam mê với nghề Sales (Love for the profession of Sales)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .