Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ về thiết kế của Công ty. Phối hợp với bộ phận Thiết kế để tiếp nhận ý kiến của khách hàng, tư vấn các phong cách nội thất phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Báo giá các gói tư vấn thiết kế nội thất cho khách hàng và cùng với trưởng bộ phận đàm phán hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng: chăm sóc KH thường xuyên, thăm dò sự hài lòng của KH thống kê số liệu, tiếp nhận thông tin phản hồi, khiếu nại về chất lượng sản phẩm, làm việc với các bộ phận có liên quan và xử lý vấn đề trực tiếp phía KH
Khảo sát thị trường định kỳ: Lợi thế cạnh tranh; Nhu cầu thị trường; Tình hình thị trường; Dự báo xu thế thị trường
Theo dõi công nợ, đốc thúc thu hồi công nợ
Lưu trữ hồ sơ (bản cứng & bản mềm) thuộc trách nhiệm phụ trách;
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu công việc: báo cáo tiếp xúc KH, thăm dò sự hài lòng của KH, báo cáo tổng kết và kế hoạch thực hiện...Tốt nghiệp đại học cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (không kinh nghiệm vẫn được đào tạo từ đầu)
Những kỹ năng cần thiết cho công việc: Khả năng giao tiếp, Kỹ năng đàm phán , Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc; Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt; Kỹ năng làm việc nhóm; Chịu được áp lực công việc
Phẩm chất: Tự giác, trách nhiệm, nhiệt tình; tôn trọng, trung thực chu đáo, nhạy bén, kiên nhẫn, chịu khó
Tinh thần học hỏi, ngoại hình khá gióng nói dễ nghe.Thu nhập bao gồm: (1) Lương cơ bản không phụ doanh số (từ 6tr-8tr hoặc có thể cao hơn dựa trên kinh nghiệm làm việc thực tế)+ (2) Thưởng KPI hoàn thành doanh số theo tháng (1tr-3tr), quý (3tr-9tr), năm (10tr-30tr) + (3) Hoa Hồng theo doanh thu bao gồm phần thô + nội thất. Tổng thu nhập từ 25tr-30tr
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật lao động (áp dụng với nhân viên sau khi đã hết thời gian thử việc)
Thưởng tháng thứ 13 và thưởng Tết theo hiệu quả và mức độ hoàn thành công việc
Qũy phép: 12 ngày phép/năm. Qũy phép năm tăng theo quy định của Pháp luật
Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, đúng với chuyên môn
Được tham gia đào tạo bài bản trong và ngoài nước (nếu có). Công ty coi trọng nhân lực, sẽ theo sát và hỗ trợ phát triển con đường chuyên môn của bạn.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .