Mô tả công việc
Đăng bài sản phẩm, chia sẻ lên hội nhóm Facebook, tương tác Facebook để kéo khách về nhóm Zalo.
Chăm sóc và giữ chân khách hàng.
Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, lên đơn hàng và hoàn thành đơn hàng.
Đăng bài sản phẩm trên nhóm Zalo.
Chụp hình sản phẩm hằng ngày.
Yêu cầu công việc
Tính chủ động và linh hoạt trong công việc.
Nhanh nhẹn, chịu học hỏi, chịu tăng ca ngoài giờ khi yêu cầu đột xuất.
Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học.
Khả năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm khoảng 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
Quyền lợi
12 ngày/ năm cho nhân viên chính thức.
Du lịch cùng công ty mỗi năm một lần.
Vị trí toàn thời gian. Lương: thỏa thuận theo năng lực +300.000 (phụ cấp)+ thưởng theo doanh số+ thưởng theo kế hoạch.
Lương tháng 13, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết,... BHXH, BHYT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 01:50:02
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .