- Mời khách hàng tham dự các buổi hội thảo của công ty
- Chăm sóc khách hàng
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính: sáng 8h30 - 12h00, chiều 13h30 - 17h30- Bạn có khả năng nói chuyện lưu loát
- Có ngoại hình là một lợi thế
- Bạn tự tin với khả năng giao tiếp của mình
- Có kinh nghiệm mảng chăm sóc khách hàng, telesales sẽ được ưu tiên.Quyền lợi được hưởng
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Du lịch
Chăm sóc sức khoẻ
Du lịch nước ngoài
- Tổng thu nhập: Lương cứng 5.250.000 + thưởng % theo doanh số
- Ghi nhận thành tích hàng tháng, quý và năm
- Được du lịch cùng Công ty mỗi năm
- Cơ hội thăng tiến cao
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .