- Hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng, phát triển khách hàng tiềm năng, thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và nhu cầu dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thu thập, phân tích và đánh giá dữ liệu thị trường, thông tin cạnh tranh và thường xuyên viết báo cáo phân tích thị trường.
- Chịu trách nhiệm về chiến lược quảng bá của các nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm quản lý nội dung, tối ưu hóa SEO, quảng cáo trực tuyến, v.v.
- Giám sát và phân tích hiệu suất của các hoạt động trực tuyến và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu để tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập trực tuyến.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ công ty, đưa ra các đề xuất khuyến mãi và thúc đẩy cải tiến liên tục các sản phẩm và dịch vụ.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
- Ưu tiên người biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Là người chủ động và có trách nhiệm
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt
- Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện tốt
- Có khả năng phân tích thị trường và xúc tiến mạnh mẽ
- Hiểu biết về chiến lược quảng bá của các nền tảng truyền thông xã hội- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .