- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng và phát triển hệ thống khách hàng mới, triển khai xây dựng kênh phân phối sản phẩm của Công ty, các mặt hàng thuốc thú y mà công ty kinh doanh đến hệ thống khách hàng.
- Tiếp nhận xử lý yêu cầu của khách hàng, chịu trách nhiệm thu hồi công nợYêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, đại học.
- Chuyên ngành thú y, thuỷ sản
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.Quyền lợi được hưởng
- Được cấp BHXH, BHYT, BHTN
- Mức lương: thỏa thuận
- Mức thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn
- Đi du lịch hàng năm.
- Xem xét chế độ khen thưởng, tăng lương và cấp phát đồng phục, các trang thiết bị cần thiết cho công việc theo chính sách Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Quy định Nhà nước, chính sách khác theo Quy định Công ty.
- Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định. (được nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần)
- Ngành hàng: Nguyên liệu thuốc thú y, thuốc thú y thủy sản, nguyên liệu thức ăn gia súc, hóa chất.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .