1. Triển khai bán hàng các sản phẩm của ngành hàng theo doanh số công ty đề ra.
2. Phụ trách duy trì khách hàng hiện tại và khai thác khách hàng tiềm năng.
3. Hỗ trợ NPP chăm sóc các cửa hàng trọng tâm.
4. Chăm sóc và hỗ trợ bán hàng của các đại lý
5. Lập kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm.
6. Thường xuyên cập nhật thông tin chính sách, chương trình bán hàng và hỗ trợ của hãng đến với khách hàng.
7. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấnYÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh / nhiệt điện lạnh năm 2024
2. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục..
3. sẵn sàng tiếp nhận các buổi đào tạo từ công ty
4. Năng động, có khả năng làm việc độc lập và xử lý vấn đề, chịu được áp lực công việc.
5. Sử dụng tốt tin học văn phòng (Excel, Powerpoint, Word)
QUYỀN LỢI
1. Lương cơ bản (thỏa thuận) + thưởng hoa hồng (Quý, năm)
2. Trợ cấp giao thông, điện thoại, đỗ xe.
3. Cung cấp suất ăn trưa miễn phí tại văn phòng.
4. Đóng BHXH đầy đủ.
5. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
6. Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo sản phẩm, kỹ năng v.v
THÔNG TIN KHÁC
1. Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (8h30 - 17h30), nghỉ trưa 1h30p
2. Trụ sở chính: Số 42-48, đường B2, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP.HCM
3. VPDD: ML6-38 Vinhomes Green Bay, 07 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
4. Thông tin tham khảo:
+ Website Công ty: www.midea.com/vn/
+ Website Tập đoàn: www.midea-group.com/
+ Facebook chính thức: www.facebook.com/MideaVNThưởng
- Lương cơ bản (thỏa thuận) + thưởng KPI (Quý, năm).
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng, chuyên môn v.v.
Chăm sóc sức khoẻ
- Đóng BHXH đầy đủ.
Khác
- Trợ cấp giao thông, điện thoại và đỗ xe.
- Cung cấp suất ăn trưa miễn phí tại văn phòng.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .