Mô tả công việc
Nhận data nóng từ MKT
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
Phối hợp cùng các phòng ban khác để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất
Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng
Gọi chốt đơn tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, sale là lợi thế
Có kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng
Có thái độ làm việc năng động, nhiệt tình, sẵn sàng học hỏi, chịu áp lực cao
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chốt sale tốt
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ phúc lợi: nghỉ phép năm, thưởng lễ tết, thưởng theo doanh số, ...
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Thu nhập: > 8tr/tháng
Các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty: bảo hiểm xã hội, phụ cấp, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 02:10:02
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .