+ Thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Logistics, Bưu chính, trên địa bàn được phân công.
+ Lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Kế hoạch tiếp xúc và phát triển khách hàng trong tuần theo ngày
+ Đặt lịch hẹn với khách hàng, chuẩn bị tài liệu để giới thiệu sản phẩm cung ứng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Cập nhật trạng thái sau tiếp xúc.
+ Ký hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng
+ Lập danh sách khách hàng hiện đang phục vụ, đánh giá mức độ hài lòng của KH theo tuần/tháng
+ Đánh giá biến động doanh thu khách hàng tại bưu cục được phân công phụ trách.
+ Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng biến động tại đơn vị, đặt lịch hẹn và chuẩn bị phiếu khảo sát đánh giá dịch vụ của khách hàng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng biến động doanh thu, đề xuất của khách hàng.
+ Xin ý kiến Trưởng phòng kinh doanh và BGĐ CN về phương án giải quyết các đề xuất khách hàng và phản hồi đến khách hang cách thức giải quyết các đề xuất đó
- Nghiên cứu thị trường
- Đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanhCao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Bưu chính, TMĐT)
• Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng các lĩnh vực Bưu chính. Có tố chất kinh doanh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực cao trong công việc.
• Kỹ năng: Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, giao tiếp tốt; sử dụng được máy tính, sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến công việc.
• Ngoại ngữ: Ưu tiên điểm TOEIC 450 và điều chỉnh theo quy định hiện hành của TCT.
• Nam/Nữ, tuổi từ 22-30; có sức khỏe tốt, đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao (có xác nhận của Bệnh viện từ cấp Quận/huyện trở lên trong vòng 6 tháng).
• Lý lịch cá nhân: Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút chất bị cấm, không vi phạm pháp luật...- Thu nhập: từ 6M + KHÔNG chặn trên, không giới hạn.
- Tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các chế độ nhà nước
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .