Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng 100% được công ty cung cấp để giới thiệu sản phẩm sữa dinh dưỡng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Chốt đơn sản phẩm
- Đáp ứng chỉ tiêu của công ty
Yêu cầu công việc
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, không ngọng, không vùng miền
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực
- Mục tiêu rõ ràng, định hướng gắn bó lâu dài.
- Ưu tiên: Ứng viên có >3 tháng kinh nghiệm telesales, bán hàng, tư vấn, call center
Quyền lợi được hưởng
- KHÔNG trễ lương, KHÔNG giữ hoa hồng
- KHÔNG áp KPI vào lương cứng
- KHÔNG đi thị trường, không gặp khách hàng
- Được hưởng bảo hiểm đầy đủ
- Lương tháng 13, 14 phép/năm
- Môi trường làm việc hiện đại, phúc lợi nhân viên hấp dẫn, khu vực pantry, khu nghỉ ngơi rộng rãi
- Được trang bị máy tính, điện thoại, tai nghe
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .