Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng mới dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn báo giá sản phẩm, chăm sóc hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi xử lý công nợ của khách hàng.
- Phụ trách giao dịch khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai, thực hiện hợp đồng.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành May, Kinh Tế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Đam mê lĩnh vực kinh doanh. Yêu thích may mặc, thời trang
- Có khả năng đi công tác
- Có kiến thức về lĩnh vực may mặc, thời gian
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi:
- Lương: thỏa thuận
- Phụ cấp+ còn nhiều chế độ khác.
Hồ sơ ứng viên gồm:
- Đơn xin việc (có dán hình 4x6)
- Văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe.
- Bản sao công chứng cmnd, sổ hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe
Tất cả công chứng không quá 6 tháng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .