Mô tả công việc
- Tìm kiếm, thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Đàm phán, và triển khai ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng
- Theo dõi và thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng định kỳ
- Công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan
Hiểu biết về bao bì nhựa, nguyên phụ liệu nhựa
01 năm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường
Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng thuyết phục và đàm phám - Sử dụng thành tạo tin học văn phòng cơ bản: Word, excell, powerpoint
Ngoại hình sáng, năng động, có thể đi công tác xa
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn 13 - 30 Triệu/ tháng
BHXH, phụ cấp cơm, phụ cấp điện thoại
Thưởng lễ, tết, đồng phục, tất niên,….
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .