Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- NVKD cần đi đến các nhãn hàng, nhà máy may FOB trao đổi về SP, chào mẫu hoặc lấy mẫu khách hàng về cho kĩ thuật viên phân tích, chào giá, chốt đơn (sẽ được đào tạo)
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu từ khách hàng.
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu và tiến độ đơn hàng
- Báo cáo lãnh đạo về: Nhu cầu, mối quan tâm, các vấn đề liên quan của khách hàng đối với mặt hàng công ty sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing,...
- Ưu tiên khả năng giao tiếp tiếng anh
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong ngành vải thun dệt kim (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo )
- Có khả năng thuyết phục khách hàng
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9 - 10 triệu + Hoa hồng kinh doanh => Thu nhập lên đến 30 triệu tùy theo năng lực thực tế (Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng Hoa hồng).
- Phụ cấp Công tác + hỗ trợ cơm trưa.
- Được đào tạo bởi những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề (nếu chưa có kinh nghiệm)
- Hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến cao, tăng lương theo thâm niên
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, sự kiện,...
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .