• Duy trì việc thăm viếng, trao đổi với khách hàng hiện có để hỗ trợ và giải quyết các nhu cầu và vấn đề của khách hàng nhanh chóng.
• Chào bán sản phẩm mới của công ty
• Cập nhật và thực hiện báo cáo tình hình bán hàng, tình hình thị trường... hàng ngày/tuần/tháng
• Phối hợp thực hiện triển khai các thông tin chương trình khuyến mãi, trưng bày tại các điểm bán.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công.• Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ và cầu tiến.
• Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
• Có thể sử dụng máy tính và phần mềm MS Office.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG)• Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng
• BHXH, BHYT, BHTN
• Làm việc môi trường năng động và tinh thần cộng tác
• Được đào tạo & trang bị các kiến thức, kỹ năng, bộ năng lực cần thiết.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .