- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu bảo vệ tài chính và rủi ro trong cuộc sống, tiến hàng tư vấn và chốt hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm lên công ty, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục sau bán hàng.
- Hoạt động theo định hướng và phát triển kinh doanh của cấp quản lý
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục bồi thường ( nếu có)
- Chăm sóc khách hàng cũ để tìm thêm khách hàng mới.- Số lượng cần tuyển: 10
- Thời gian làm việc: Linh hoạt
- Yêu thích công việc kinh doanh bảo hiểm nhân thọ
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Biết lập kế hoạch và bám sát kế hoạch đề ra
- Ham học hỏi, không ngại khóQuyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Lương + thưởng xứng đáng với năng lực
- Làm tốt sẽ được thăng tiến lên cấp quản lý
- Thưởng hiệu quả công việc: Thưởng tháng - quý - năm
- Được hỗ trợ tối đa từ các cấp quản lý
- Các cấp quản lý thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình và trẻ trung
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .