Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, tập đoàn...(B2B)
Tư vấn , liên hệ trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp, lên lịch tư vấn cho khách hàng. (Công cụ hỗ trợ quản lí như web, app, POS, , các giải pháp MKT...)
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, phát triển tệp khách hàng tiềm năngCó laptop cá nhân và phương tiện đi lại
Không tuyển part time
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng)
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/sale/telesale/direct sale là lợi thế
Đam mê kiếm tiền, định hướng rõ ràngTăng lương theo cấp bậc
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (3 tháng liên tiếp đạt KPI thăng tiến lên Leader)
Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập
Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên
Giải thưởng cho nhân viên chốt đơn có doanh thu cao nhất
Tiệc trưa thứ 6 hằng tuần.
Phụ cấp gửi xe hàng tháng
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .