Thực hiện target doanh số và KPI hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý công ty phân bổ cho kênh.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua hoặc sử dụng sản phẩm công ty.
Chăm sóc khách hàng hiện có, tìm kiếm và phát triển thêm các khách hàng mới (khách hàng tiềm năng) trên khu vực phụ trách.
Cập nhật danh sách các điểm bán đầy đủ các thông tin như: tên điểm bán, người liên hệ, số điện thoại và các thông tin về sản phẩm NCC khác.
Cung cấp bảng giá sản phẩm, cập nhật chương trình khuyến mãi - chương trình chiết khấu hàng tháng đến khách hàng (hoặc các chương trình công ty triển khai).
Thực hiện việc trưng bày sản phẩm trên các quầy kệ bằng các vật phẩm quảng cáo (POP, POSM) theo đúng yêu cầu và tiêu chuẩn công ty.
Thực hiện việc kiểm tra tồn kho tại điểm bán và lên đơn hàng cho khách hàng để đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ.
Theo dõi các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn và nhận hàng của khách hàng.
Theo dõi công nợ khách hàng và tiến hành thu hồi công nợ (Nếu có).
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phản hồi từ khách hàng theo đúng quy trình công ty để đảm bảo độ hài lòng và tin cậy.
Cập nhật thông tin thị trường các sản phẩm NCC khác: giá bán, chương trình khuyến mãi, chương trình chiết khấu, sản phẩm mới....Tốt nghiệp PTTH trở lên.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Kỹ năng: giao tiếp, xử lý tình huống giải quyết vấn đề, thương lượng đàm phán, quản lý đội nhóm.
Vi tính: biết sử dụngLương cơ bản + phụ cấp xăng xe + KPI
Bảo hiểm xã hội đầy đủ, nghỉ phép năm theo Luật Lao động
Thưởng lễ tết, lương tháng 13
Company trip, Outing
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .