Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu
Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
Mở rộng nguồn khách hàng bằng cách:gọi điện, email, skype.., gặp trực tiếp khách hàng mới để giới thiệu sản phẩm dịch vụ và chốt sales
Quản lý, chăm sóc và duy trì tốt quan hệ với khách hàng đã có.Tuổi dưới 30 tuổi.
Trình độ: Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics...)
Yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
Năng nổ, máu lửa và nhiệt huyết với công việc.
Giao tiếp linh hoạt, biết tiếng anh là lợi thế;
Yêu thích kinh doanh và mong muốn có thu nhập cao;
Có laptop & phương tiện đi lại.1/ Chế độ về lương thưởng, thu nhập
Mức lương 8.000.000 - 15.000.000 ( lương cứng 6.600.000 + Hoa hồng);
Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tập đoàn, Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm)
2/ Chương trình chăm sóc sức khỏe
Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ;
Phụ nữ có con nhỏ dưới 1 tuổi sẽ được nghỉ thêm 1h/ngày;
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .