Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tin nhắn và hotline.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển.
Đề xuất chương trình marketing giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà.
Chăm sóc KH cũ và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của KH trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Theo dõi và báo cáo về hàng hóa, phản hồi của khách hàng và doanh thu.Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm sales, trực page/chat, vận hành sàn, xử lý đơn,...
Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành của một trong các nền tảng TiKi / Lazada/ Shopee, có khả năng phân tích dữ liệu tốt;
Ưu tiên các bạn mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dàiThu nhập gồm LC (7-9tr/th) + % HH doanh thu (deal theo năng lực khi phỏng vấn)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thưởng hiệu suất tháng/năm
Đội ngũ Marketing chuyên nghiệp hỗ trợ về mạnh về Data và hình ảnh đẹp
Đã có sẵn data nóng (KH đang quan tâm đến sp) nên dễ chốt đơn
Sản phẩm thương hiệu top và hợp tác với nhiều KOL/KOC lớn trong nghành
Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi đến 40%
Được đào tạo chuyên môn về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Xét tăng lương 12 tháng/lần
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc
Hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Thưởng Lễ/Tết/Sinh Nhật, event party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức,...
Du lịch và teambuilding hằng năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .