Xây dựng các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Quản lý kinh doanh phê duyệt.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới.
Phối hợp cùng các phòng ban khác để chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan.
Đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, logistics hoặc 2 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B.
Đam mê và nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Có laptop cá nhân.Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Cơ bản + Doanh số + Hoa hồng, Thu nhập trung bình từ 10 - 30 triệu/ tháng + hoa hồng tích lũy.
Chương trình kích cầu lớn nhất năm 2024: Giải đặc biệt tặng 1 chung cư VINHOMES GRANDPARK, Giải nhất là 1 chiếc Ô TÔ CAMRY....
Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, 08/03, Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5, quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Du lịch, teambuilding, year end party hàng năm.
Hỗ trợ phí gửi xe.
Thưởng Kaizen.
Thưởng dự án.
Thưởng cuối năm.
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thời gian làm việc linh động.
Được phát triển những kĩ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế.
Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .