- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các chương trình bán hàng theo kế hoạch kinh doanh của bộ phận Bán hàng.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với sản phẩm liên quan tới thể thao, sức khoẻ, làm đẹp, ngành dịch vụ, ....
- Có trên 1,5 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Có tư duy chiến lược, yêu thích đổi mới sáng tạo
- Có sự ham học hỏi, nỗ lực, cầu tiến trong công việc
- Kỹ năng lên kế hoạch, phân tích và xử lý tình huống linh hoạt- Lương cứng: 7 - 17tr + com (tổng thu nhập 25 - 50tr)
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương (KPI không ảnh hưởng lương cứng)
- Phúc lợi BHXH, BHYT theo Bộ Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức
- Thưởng theo kỳ: 2 lần/ năm (tháng 6 và tháng 12)
- Phúc lợi và đãi ngộ theo quy định công ty.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .