- Khai thác khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Phát triển thị trường
- Hỗ trợ đốc thúc công nợ khách hàng
- Lương thỏa thuận theo năng lưc
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấnYêu Cầu Công Việc
- Nữ, hộ khẩu TP.HCM, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Biết tiếng Anh là lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .