- Mặt hàng: Thời Trang công sở, vải áo dài,...
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, hướng dẫn khách chọn lựa tham quan mua sắm.
- Chăm sóc giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Trưng bày và sắp xếp hàng hóa, không gian làm việc.
- Hướng dẫn tính tiền, thanh toánYêu Cầu Công Việc
- Xoay ca linh động: 8h00-15h, 14h30-21h30.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Không yêu cầu nhiều kinh nghiệm.Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .